Xiaomi เปิดตัว Mitu Childrens Learning Watch 4Pro นาฬิกาอัจฉริยะจัดเต็มสำหรับลูกหลาน !!! มาพร้อม กล้อง 2 ตัว สำหรับ VDO Call และ ตรวจจับวัตถุด้วย AI , GPS Dual Frenquency สำหรับระบุตำแหน่งกันเด็กหายอย่างแม่นยำ , ชิปเซ็ต Snapdragon Wear 2500 , หน้าจอสี , รองรับ NFC , 4G LTE และอื่นๆอีกเพียบ !!!! ในราคา 5,XXX บาท !!!!



Xiaomi ได้เพิ่มความพยายามในการพัฒนา Smart Watch เมื่อไม่นานมานี้ ด้วยการเปิดตัว Mi Watch, Mi Rabbit Watch 2S และ Watch Color ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง  นิกจากนี้บริษัทยังเป็นเจ้าของ Huami ซึ่งเป็นผู้ผลิต Amazfit Series ซึ่งล่าสุดได้มีข่าวลือว่าในงาน CES 2020 เราอาจจะได้เห็นการเปิดตัว Amazfit X, Amazfit Bip X และ Amazfit T-Rex

และตอนนี้ บริษัทได้เปิดตัว Mitu Childrens Learning Watch 4Pro รุ่นใหม่แล้ว



นาฬิกาสำหรับการเรียนรู้ Mitu Watch 4 Pro สำหรับเด็กรุ่นใหม่ มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 920 mAh และกล้องสองตัว ประกอบด้วยเลนส์ 5 ล้านพิกเซล , มุมกว้าง 82 องศา , f / 2.4 และ เลนส์  8 ล้านพิกเซล , มุมกว้าง 84.9 องศา  ,  f / 2.2 พร้อม "T-LENS ระบบการโฟกัสที่รวดเร็วเป็นพิเศษ"


 

มี RAM 1GB, พื้นที่เก็บข้อมูล 8GB, รองรับ 4G LTE, NFC และ GPS (L1 + L5 dual band), ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon Wear 2500

ใช้งานระบบปฏิบัติการที่ปรับแต่งบน Android 8.1 ซึ่งได้รับการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสำหรับฟอร์มแฟคเตอร์และความเป็นมิตรกับเด็ก



ในแง่ของคุณสมบัติจริง Meitu Children Learning Watch 4 Pro ใช้ประโยชน์จากสิ่งที่อ้างว่าเป็นระบบการจัดตำแหน่ง AI ด้วยความแม่นยำที่ดีขึ้นกว่าเดิม 10 เท่า และ 24 ตัวเลือกการติดตามที่แตกต่างกัน เพื่อให้ผู้ปกครองจับตามองลูกๆ  กล้องสองตัวนี้ยังสามารถใช้เป็นวิดีโอสตรีมได้เช่นกัน

นาฬิกามาพร้อมกับ Xiaomi Voice Assistant และระบบการเรียนรู้ของ AI  ซึ่งช่วยเพิ่มเครื่องมือการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในตัว  นอกจากนี้ยังมีแอพเสริมสร้างการเรียนรู้และคณิตศาสตร์ให้



Meitu Children Learning Watch 4 Pro มีจอแสดงผลขนาด 1.78 นิ้ว, 326ppi, Gorilla Glass 3 รองรับการ VDO Call , การค้นหาด้วยภาพถ่ายพร้อมการรับรู้วัตถุ และการชำระเงินด้วย NFC

Meitu Children Learning Watch 4 Pro มีทั้งสีน้ำเงินและชมพู ราคา 1299 หยวน (ประมาณ 5,640 บาท) มีวางจำหน่ายใน Xiaomi Mall ที่ประเทศจีน

Source : GSM Arena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments