Xiaomi เปิดตัว เก้าอี้นวดไฟฟ้า 3 มิติ (3D AFFORDABLE MASSAGE CHAIR) ที่มาพร้อมดีไซน์งดงามทันสมัย , ใช้งานง่าย , นวดได้ทุกจุดสัมผัส และ ประหยัดพื้นที่การวาง !!!!


Xiaomi ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์อีกหนึ่งตัวที่กำลังเติบโตอย่างมาก ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชาวจีนได้เปิดตัวเก้าอี้นวดราคาไม่แพงมากเป็นครั้งแรกบนแพลตฟอร์มการระดมทุนของ YouPin โดยบริษัทได้ร่วมมือกับ Mamoda นอกจากนี้เก้าอี้นวดยังค่อนข้างเล็กและไม่ต้องการพื้นที่ในการวางมาก



การออกแบบรายละเอียด

เมื่อพูดถึงการออกแบบ บริษัทกำลังแสดงให้เห็นถึงความงามที่ทันสมัย คุณสามารถเห็นที่เท้าแขนโค้งและเปิดได้เช่นกัน และเก้าอี้ยังออกแบบมารองรับขนาดตัวคนตั้งแต่ตัวเล็กจนถึงตัวใหญ่ เพื่อสามารถนั่งและนอนลงได้ง่ายเก้าอี้นวดมีจุดนวดบริเวณ หัวไหล่ , คอ , หลัง และ กระดูกสันหลังส่วนเอวของคน และการเคลื่อนไหวของเก้าอี้สามารถควบคุมได้ตามความต้องการของผู้ใช้




มอเตอร์ที่ใช้ในเก้าอี้นวดนั้นสามารถเคลื่อนไหวแบบ 3D ได้ ซึ่งหมายความว่ามันสามารถขึ้นลงซ้ายขวาและทแยงมุม



เพื่อประสบการณ์ที่สะดวกสบายผลิตภัณฑ์มาพร้อมกับพื้นผิวที่มีเบาะนุ่ม คุณสมบัติที่สำคัญอย่างหนึ่งของเก้าอี้คือ สามารถปรับได้โดยการปรับมุมของด้านหลังและขา  กล่าวอีกนัยหนึ่ง เก้าอี้สามารถลดแรงกดทับเวลานั่งหรือนอน โดยการกระจายน้ำหนักไปทั่วร่างกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อลดอาการเมื่อยล้า

เก้าอี้นวดของ Xiaomi มาพร้อมราคา 3999 หยวน (ประมาณ 17,840 บาท)  มีให้บริการบนแพลตฟอร์ม crowdfunding ออนไลน์ของบริษัท ที่ชื่อว่า Xiaomi YouPin

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments

  1. Great job for publishing such a nice article. Your article isn’t only useful but it is additionally really informative.kahuna massage chair San Diego

    ReplyDelete
  2. Yes i am totally agreed with this article and i just want say that this article is very nice and very informative article.I will make sure to be reading your blog more. You made a good point but I can't help but wonder, what about the other side? !!!!!!Thanks Massage chairs for sale

    ReplyDelete

Post a Comment