Apple ประกาศเลื่อนจัดงานเปิดตัว iPhone 9 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด !!! เหตุการระบาดของเชื้อไวรัส COVID - 19 จนโรงงานผลิตต้องปิด และ กฎหมายห้ามรวมตัวกันในงานขนาดใหญ่ !!!!




ตามแหล่งข่าวใน Apple ที่ได้พูดคุยกับ Cult of Mac บริษัท ได้เลื่อนการเปิดตัว iPhone 9 ไปอย่างไม่มีกำหนด ข่าวนี้จะทำร้ายใจแฟนๆ Apple ทุกคนที่รอมานานสำหรับภาคต่อของ iPhone SE ซึ่ง iPhone 9 จะย้อนกลับไปสู่การออกแบบเก่าของ Apple และยังรวมถึงปุ่ม Touch ID ด้วย ซึ่งรายงานระบุว่าการเปิดตัวจะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคม แต่อย่างไรก็ตาม Apple ต้องชะลอการเปิดตัวจนกว่างาน WWDC 2020 แต่กระนั้นการประชุมนักพัฒนาก็มีแนวโน้มที่จะถูกยกเลิกเนื่องจากเทศมณฑลซานตาคลาร่า ห้ามการชุมนุมมากกว่า 1,000 คน จนถึงสิ้นเดือน

อย่างไรก็ตามการสูญเสียสถานที่ไม่ใช่เหตุผลเดียวสำหรับความล่าช้านี้ สายการผลิตของ Apple ได้รับผลกระทบอย่างมากทั่วประเทศจีน เนื่องจากโรงงานหลายแห่งถูกปิดในช่วงการระบาดของ COVID-19

เห็นได้ชัดว่า Apple ได้เตรียมกำหนดเวลาที่แน่นอนว่าเมื่อใดที่การผลิตจำนวนมากอาจเริ่มต้นขึ้น อย่างไรก็ตามสถานการณ์ที่มี COVID-19 ระบาดกำลังเปลี่ยนแปลงไปทุกวัน ด้วยเหตุผลดังกล่าว บริษัทจึงไม่ต้องการที่จะยอมรับอย่างเป็นทางการถึงวันวางจำหน่ายและไม่เห็นจุดใดๆในการประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่ที่อาจจะไม่พร้อมสำหรับการจัดส่งเช่นกัน




แหล่งข่าวระบุว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่สองรายการได้รับผลกระทบจากความล่าช้าในสายการผลิต “ผลิตภัณฑ์หลัก” น่าจะเป็น iPhone 9 และ iPad Pro ใหม่ ซึ่งจะเป็นการปรับปรุงครั้งใหญ่กว่ารุ่นก่อน iPad Pro ใหม่ จะมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์กล้องที่ได้รับการปรับปรุงพร้อมกับกล้อง Ultra Wide และ TelePhoto นอกจากนี้เซ็นเซอร์ 3D ToF ก็จะถูกนำเสนอเพื่อวัตถุประสงค์ในการใช้งาน AR

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments