Xiaomi เตรียมเปิดตัว MIJIA Smart Video Doorbell 2 ออดอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกล้อง และ ระบบ AI สำหรับจดจำใบหน้า พร้อมตรวจจับการเคลื่อนไหว แล้วส่งไปยังสมาร์ทโฟนของคุณแบบ Real - Time ในวันที่ 11 มีนาคม นี้ !!! ด้วยราคาเพียง 800 บาท !!!!



Xiaomi ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์อัจฉริยะใหม่ - MIJIA Smart Video Doorbell 2 ผลิตภัณฑ์คาดว่าจะเปิดตัวภายใต้แพลตฟอร์มการระดมทุน Youpin เวลา 10.00 น. ของวันที่ 11 มีนาคม ในราคา 179 หยวน (ประมาณ 815 บาท) หลังจากนั้นจะถูกปรับเป็น 199 หยวน (ประมาณ 900 บาท)

บริษัทปล่อยวิดีโอทีเซอร์ ซึ่งจากวิดีโอเราสามารถเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์จะมีสีดำ ดูเหมือนว่าจะเป็นการอัพเกรดออดอัจฉริยะที่เปิดตัวภายใต้การระดมทุนในปีที่ผ่านมา ซึ่งรู้จักกันในชื่อ Zero Smart Doorbell รุ่นนี้มีฟอร์มแฟคเตอร์ที่ใหญ่กว่า โดยใช้รูปร่างสี่เหลี่ยมที่ยาวกว่ารุ่นก่อน




การออกแบบนั้นเรียบง่ายยิ่งขึ้น และทำงานได้ดีในการปิดบังกล้องทำให้ดูเหมือนออดทั่วไป ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ เนื่องจากมันบรรจุกล้องที่เปิดใช้งาน AI ซึ่งช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบด้านหน้าบ้านของคุณได้









โดย AI จะปรับใช้คุณสมบัติ เช่น ฟังก์ชั่นจดจำใบหน้า  นอกจากนี้ยังมีการตรวจจับการเคลื่อนไหว เช่น ถ้ามีคนอยู่ที่ประตู กล้องจะถ่ายและส่งไปยังสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อของคุณ  




ออดอัจฉริยะ สามารถเชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์ AIoT อื่นๆ จาก Xiaomi ได้ เช่น ลำโพง , หน้าจอสัมผัสอัจฉริยะ และ อื่นๆ 

เมื่อเชื่อมต่อคุณสามารถใช้หน้าจอแสดงผลของลำโพงหรือหน้าจอสัมผัส เพื่อดูว่าใครอยู่ที่ประตูแบบเรียลไทม์ได้

ด้านล่างของกล้องคือปุ่มออดรูปวงรี  มีตัวรับสัญญาณออดแบบพกพารูปทรงสี่เหลี่ยมเท่าๆกัน ซึ่งวางอยู่ข้างใน  เราเชื่อว่าออดจะยังคงมีแผ่นกาวสำหรับติดตั้งไว้ด้านนอก

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments