Xiaomi เปิดตัวพร้อมจำหน่าย COSBEAUTY LLLT laser hair growth cap หยุดอาการผมร่วง และ ปลูกผมใหม่ ด้วยหมวกเลเซอร์ !!! ที่มีผลต่อการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่ที่แข็งแรงใน 12 สัปดาห์ !!!! ผ่านการรับรองทางการแพทย์จาก CFDA และ FDA แล้ว !!!!


จากผลการสำรวจที่จัดทำโดยคณะกรรมการสุขภาพของจีนจำนวนผู้มีผมร่วงในประเทศจีนมีมากกว่า 250 ล้านคน  นั่นคือ 1 ใน 6 คน มีอาการผมร่วง นอกจากนี้ยังมีข้อมูลที่แสดงให้เห็นว่า โดยเฉลี่ยแล้วสำหรับผู้ชายวัยผู้ใหญ่สี่คนในประเทศจีน ในช่วงอายุ 20 ถึง 40 ปี และผมร่วงที่เร็วที่สุดอยู่ในช่วงอายุ 30 ปี



เป็นที่น่าสนใจที่ทราบว่าคนรุ่นนี้มีอายุ 20 ปี เกิดโรคผมร่วง  แนวโน้มนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับประเทศจีนเพียงอย่างเดียว แต่เกิดขึ้นในภูมิภาคอื่นๆด้วย



Xiaomi ได้เปิดตัวหมวก COSBEAUTY LLLT laser hair growth cap ซึ่งได้รับการกล่าวว่า มีผลต่อการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่ที่แข็งแรงใน 12 สัปดาห์ ผลิตภัณฑ์มาพร้อมกับราคาระดมทุน 1499 หยวน (ประมาณ 6,950 บาท)



ตัวหมวก ติดตั้งเลเซอร์ 81 จุด เพื่อให้ครอบคลุมทั่วหนังศีรษะ โดยใช้การออกแบบเป็นทรงหมวกเบสบอล และมีน้ำหนักเพียง 210 กรัม

LLLT ทำงานในสองวิธีหลัก ได้แก่

1. การปิดกั้นแอนโดรเจนทำลายรูขุมขน

ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ชี้ให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ Dihydrotestosterone จากฮอร์โมนเพศชายเทสโทสเตอโรน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการหลุดร่วงของเส้นผม ตัวหมวกจะป้องกันผมโดยการปิดกั้นการจับ dihydrotestosterone (DHT) กับรูขุมขนรับ (AR) ดังนั้นจึงเป็นการป้องกันรูขุมขนจากการถูก dihydrotestosterone

2. จัดเตรียมโมเลกุลพลังงาน ATP, ROS, NO เพื่อกระตุ้นรูขุมขน



รูขุมขนของมนุษย์ แบ่งออกเป็นระยะการเจริญเติบโต , ระยะเสื่อม และ ระยะพัก  หมวกเลเซอร์ COSBEAUTY LLLT ใช้เลเซอร์ทางการแพทย์ 650 nm ในการเข้าถึงรากผม 3-5 มม. อย่างถูกต้อง และเปิดใช้งานรูขุมขนในระยะเสื่อม และนำไปสู่ระยะพักผ่อนและกลับเข้าสู่ขั้นตอนการเจริญเติบโตที่ดีต่อสุขภาพ

ตามที่บริษัทเผย มีอุปกรณ์ช่วยการเจริญเติบโตของเส้นผมเพียงไม่กี่รายที่ผ่านการรับรอง อุปกรณ์การเจริญเติบโตของเส้นผมด้วยเลเซอร์ไฟฟ้าของ COSBEAUTY ไม่เพียงผ่านการรับรอง CFDA ที่เข้มงวดเท่านั้น แต่ยังผ่านการรับรองจาก FDA ซึ่งผ่านการรับรองตามข้อกำหนดทางเทคนิคสำหรับอุปกรณ์การเจริญเติบโตของเส้นผมอย่างมั่นใจและปลอดภัย



รายงานทางคลินิกที่ดำเนินการโดยโรงพยาบาลปักกิ่งยืนยันว่า 80.9% ของผู้ป่วยที่มีผมร่วง ได้รับการรักษาด้วยวิธีการการเจริญเติบโตของเส้นผม LLLT อย่างมีนัยสำคัญ

ผลิตภัณฑ์นี้มีวางจำหน่ายแล้วบน Xiaomi Youpin ในประเทศจีน เราไม่สามารถบอกได้ว่าผลิตภัณฑ์จะออกสู่ตลาดต่างประเทศในเร็วๆนี้หรือไม่

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments