Samsung ปล่อยอัพเดท One UI 2.1 พร้อมฟีเจอร์ขั้นเทพใหม่ๆ เช่น Single Take Photo , Pro Video Mode , My Filters , Night Hyperlapse , กล้องหน้า 4K @ 60 fps , ถ่ายวิดีโอสลับกล้องหน้าหลังแบบไม่หยุดบันทึก , Quick Share , Music Share เหมือนใน S20 Series ให้กับผู้ใช้ Note 10 Series และ S10 Series !!!!



Samsung ได้ปล่อยการอัพเดท One UI 2.1 พร้อมฟังก์ชั่นซอฟต์แวร์ใหม่ๆอีกเพียบ ให้แก่ผู้ใช้ Galaxy Note 10 Series แล้ววันนี้ ด้วยไฟล์ขนาดใหญ่กว่า 1.7 GB



One UI 2.1 นำเสนอฟีเจอร์ใหม่มากมาย เช่นสามารถแชร์ไฟล์ให้กันด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวผ่าน Quick Share และยังสามารถแบ่งปันการเชื่อมต่อเสียง Bluetooth ผ่านคุณสมบัติ Music Share



ที่กล้องหน้าการอัพเดทนำความสามารถในการบันทึกวิดีโอ 4K selfie @ 60 fps มาใหม่



กล้องหลังมีโหมด Night Hyperlapse สำหรับถ่ายภาพเวลากลางคืนโหมดกลางคืนที่ได้รับการปรับปรุง , AR Zone และโหมด Single Take ใหม่ แบบเดียวกับใน Galaxy S20 Series ที่รวบรวมชุดภาพถ่ายและวิดีโอคลิปด้วยการกดปุ่มชัตเตอร์เพียงครั้งเดียว



การอัทเดทยังมี โหมด Pro สำหรับการบันทึกวิดีโอ , ความสามารถในการสลับระหว่างกล้องด้านหน้าและด้านหลังในขณะที่กำลังบันทึกวิดีโอ และ ตัวเลือกในการสร้าง My Filters แบบกำหนดเองโดยใช้ภาพถ่ายส่วนตัวของคุณ

แอพ Gallery ได้รับการปรับปรุง , ตัวเลือก Clean View ของจะช่วยให้คุณจัดกลุ่มรูปภาพที่คล้ายกัน และช่วยให้คุณสามารถครอบตัดรูปภาพได้อย่างรวดเร็ว

การอัพเดท One UI 2.1 จะรวมถึงแพทช์รักษาความปลอดภัยในเดือนเมษายน 2020 และมาพร้อมกับเฟิร์มแวร์รุ่น N97xFXXU3CTC9

คุณสามารถเปิด การตั้งค่า»อัพเดทซอฟต์แวร์ บนโทรศัพท์ของคุณ แล้วแตะดาวน์โหลดและติดตั้งผ่าน OTA

#ข้อมูลทางการ



ข้อมูลอัปเดตซอฟต์แวร์•เวอร์ชัน: N9 / 5FXXU3CTC9 / N975FOXM3CTCA / N975FXXU3CTC7 •ขนาด: 1703.56 MB •

ระดับแพตช์รักษาความปลอดภัย: 1 เมษายน 2020

มีอะไรใหม่

AR Emoji อัปเดตด้วยการปรับปรุงเช่นฟีเจอร์การแก้ไขด้วยตนเองและการจดจำการแสดงออกทางสีหน้าที่เพิ่มขึ้น * เนื่องจาก AR Emoji ได้รับการอัปเดตเป็นเวอร์ชั่นใหม่แล้ว AR emojis ที่บันทึกไว้ก่อนหน้านี้ทั้งหมดจะถูกลบหลังจากเปิดฟังก์ชั่นใหม่อีกครั้ง

เพิ่ม modes และ filter เช่น AR Zone, single take, Pro video, My Filters, Selfie tone, timelapse สำหรับเวลากลางคืน และโหมดสำหรับการบันทึกวิดีโอด้วยกล้องด้านหน้าในระดับ FHD / UHD ที่ 60 fps

Gallery

-  ตอนนี้ภาพที่คล้ายกันจะถูกจัดกลุ่มเข้าด้วยกันเพื่อประสบการณ์การรับชมที่เป็นระเบียบมากขึ้น

- มีการเพิ่มฟีเจอร์ที่ให้คุณรวมหลายกลุ่มของอัลบั้มเข้าด้วยกันเป็นกลุ่มเดียวหรือรวมกลุ่มและอัลบั้มที่แตกต่างกันเข้าด้วยกัน  เพิ่มเพื่อค้นหารูปภาพตามข้อมูลเวลาหรือสถานที่ถ่ายภาพ

- เพิ่มฟังก์ชั่น Quick Crop ตัดเพื่อขยายและครอบตัดส่วนของภาพความละเอียดสูง 

Samsung keyboard

- เพิ่มคุณสมบัติการแปลหลายภาษา 

- คุณสมบัติได้รับการเพิ่มสำหรับการค้นหารายการต่างๆ เช่นอีโมจิและสติกเกอร์ในครั้งเดียว

- เพิ่มคุณสมบัติการเลิกทำ / ทำซ้ำ (ปัดนิ้วสองนิ้วไปทางซ้ายหรือขวาบนคีย์บอร์ด)

Samsung Pass  สามารถแชร์ไฟล์ด่วนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยอุปกรณ์ Samsung ใกล้เคียงโดยใช้ Quick Share 

Music Share ในขณะนี้ให้คุณแบ่งปันเพลงกับเพื่อนของคุณโดยใช้อุปกรณ์ Bluetooth 

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments