Xiaomi เปิดตัว MIJIA Smart Clothes Dryer เครื่องตากผ้าในที่ร่มอัจฉริยะ แห้งง่าย มีไฟ LED สว่างในตัว จะเก็บผ้าดึกดื่นมืดค่ำก็ทำได้ !!! พร้อมรองรับการควบคุมด้วยเสียงผ่านแอพ Mijia ในราคา 3,XXX บาท !!!!




Xiaomi เดินหน้าเปิดตัว Gadget IoT อย่างต่อเนื่อง เพื่อสอดคล้องกับท่าทีใหม่ของบริษัทในฐานะ บริษัท AIoT  โดยล่าสุดได้เปิดตัว MIJIA Smart Clothes Dryer ภายใต้แพลตฟอร์ม Xiaomi Youpin  ผลิตภัณฑ์มาพร้อมกับราคา 849 หยวน (ประมาณ 3,939 บาท) และจะวางจำหน่ายเวลา 10.00 น. ในวันที่ 15 เมษายน ผ่านทาง Xiaomi Mall และ Mi Home  หลังจากการระดมทุนทเครื่องเป่าอัจฉริยะจะจำหน่ายในราคา 899 หยวน (ประมาณ 4,170 บาท)




MIJIA Smart Clothes Dryer ใช้การออกแบบที่ยืดหดได้ ซึ่งตัวขายึดราวแขวนสามารถขยายได้ถึง 2.2 ม. และมีความแข็งแรงสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 35 กิโลกรัม  เครื่องเป่าแห้งมีแผงไฟ LED ประหยัดพลังงานขนาดใหญ่ ทำให้สะดวกในการตากและเก็บผ้าแห้งออกจากชั้นวางในเวลากลางคืน




ดังที่ชื่อบอกไว้ นี่เป็นผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ และนั่นอาจเป็นสิ่งที่แตกต่างจากที่แขวนผ้าทั่วไป 


 

โดย MIJIA Smart Clothes Dryer มาพร้อมกับการรองรับการสั่งงานผ่านแอพ MIJIA ซึ่งสามารถใช้ในการสั่งงานอย่างเช่น การควบคุมความสูง , การเปิดไฟ LED อีกทั้งยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน XiaoAI และสามารถควบคุมได้โดยใช้อุปกรณ์ที่รองรับ XIaoAI เช่น Xiaomi Smart Speaker  ด้วย




และตัวยึดราวตากผ้าจะหยุดการยืดเมื่อเจอสิ่งกีดขวาง ซึ่งช่วยให้มันไม่เสียหาย  นอกจากนี้เมื่อคุณใช้เครื่องเสร็จแล้วคุณสามารถปิดเครื่องได้โดยการดันขึ้นแล้วมันจะปิดตัวเองแบบอัตโนมัติ

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments