Lei Jun ประธานบริหารสูงสุดและผู้ก่อตั้ง Xiaomi ถูกจับได้ว่าโพส Weibo ผ่าน iPhone !!!! ก่อนจะลบทิ้งและโพสใหม่ด้วย Xiaomi Mi 10 Pro ทันที !!!!



แม้จะมีผู้ผลิตสมาร์ทโฟนในประเทศจีนมากมายหลายแบรนด์ แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ประมาณ 9.5% ของสมาร์ทโฟน Apple ทั้งหมดที่ผลิตนั้นขายในประเทศจีน และในวันนี้มันกลับกลายเป็นว่า Lei Jun ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งของ Xiaomi ใช้ iPhone และไม่ใช่อุปกรณ์เรือธงของตัวเองที่เคยถือโชว์อย่าง Xiaomi Mi 10 Pro หรือ Mi Mix Alpha

CEO ของ Xiaomi ใช้ iPhone โพสต์ก่อนจะลบทิ้ง แต่สายเกินไป





โพสต์ล่าสุดของ Lei Jun ใน Weibo ที่ตัวเขาได้เขียนแนะนำหนังสือหลายเล่ม ทำให้ผู้ใช้ชาวจีนตื่นเต้น เพราะในโพสต์ระบุว่าสมาร์ทโฟนที่เขาใช้คือ iPhone  แต่โพสต์นั้นได้ถูกลบไปในทันที และถูกโพสใหม่โดยใช้ Xiaomi Mi 10 Pro ตามภาพด้านบน




Pan Jiutang หนึ่งในพันมิตรของ Xiaomi ได้ออกมาอธิบายสถานการณ์นี้ว่า "คือความจำเป็นในการทดสอบอุปกรณ์ของคู่แข่ง" อย่างไรก็ตามอะไรคือเหตุผลที่แท้จริงนั้นเราไม่อาจทราบได้

บ่อยครั้งที่ทาง Lei Jun นั้นพูดอยู่เสมอว่า Apple เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบผลิตภัณฑ์ของทาง Xiaomi จึงอาจไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดแต่อย่างใด​ ที่ทางผู้บริหารจะมี  iPhone พกติดตัวไว้ซักเครื่อง 

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments