เราอาจจะไม่ได้เห็น OnePlus 8T Pro McLaren Edition แล้ว !!! หลังสัญญาพันธมิตรทางธุรกิจระหว่าง OnePlus และ MacLaren สิ้นสุดลงเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา !!!!




ประวัติของ OnePlus รุ่นพิเศษนั้นบริษัทเริ่มต้นเมื่อหลายปีก่อนด้วย OnePlus 5T Star Wars edition จากนั้นตามเทรนด์ด้วย Marvel Avengers Edition ของ OnePlus 6  น่าเสียดายที่อุปกรณ์เหล่านี้ไม่ได้ถูกวางจำหน่ายสู่สาธารณะอย่างกว้างขวาง  แต่ขายได้เพียงไม่มากในตลาดบางประเทศ 

ล่าสุดบริษัทได้ขยายขอบเขตของรุ่นพิเศษด้วยการมาถึงของ OnePlus 6T McLaren Edition รุ่นพิเศษนี้เป็นรุ่นที่มีการเสนอ OnePlus แบบพรีเมี่ยมมากที่สุดและไม่ใช่แค่การเปลี่ยนแปลงที่สวยงามเท่านั้น ยังมี RAM 10GB และ Warp Charge 30 พร้อมด้วยการเป็นพันธมิตรกับบริษัท McLaren ซึ่งยังคงดำเนินต่อไปถึงปีที่แล้ว ด้วยการมาถึงของ OnePlus 7T Pro MacLaren Edition อย่างไรก็ตามตอนนี้ดูเหมือนว่าปีนี้เราจะไม่ได้เห็นรุ่น OnePlus 8T Pro McLaren Edition

นี่อาจเป็นการสิ้นสุดของการเป็นพันธมิตรเกือบสองปี

ตามรายงานจาก Reedit นั้น OnePlus ไม่อยู่ในรายชื่อพันธมิตร Formula 1 สำหรับ McLaren ในปีฤดูกาล F1 2020 อีกต่อไป  ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนได้รับสัญญาจนถึง 29 มีนาคม 2020 ดังนั้น บริษัทอาจสูญเสียสถานะพันธมิตรในช่วงเดือนที่ผ่านมา




พิจารณาจากข้อเท็จจริงนี้มีความเป็นไปได้ที่เราอาจจะไม่เห็น OnePlus 8T Pro McLaren Edition ในปีนี้ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ได้หมายความว่า บริษัทจะไม่เปิดตัวรุ่นพิเศษใดๆเลย  บริษัทเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องนี้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องของเวลาที่ OnePlus จะออกมาพร้อมกับพันธมิตรรายใหม่สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ ล่าสุดเรายังไม่เห็นประกาศอย่างเป็นทางการ เพราะนี่ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะพูดคุยเกี่ยวกับ OnePlus 8T Series แต่อย่างใด

เพราะ OnePlus 8 Series เพิ่งเปิดตัวในตลาดและยังคงต่อสู้เพื่อพิชิตความพึงพอใจของผู้ใช้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากด้วยการระบาดของ COVID-19 แต่เราอาจได้ยินเกี่ยวกับ OnePlus 8T Series มากขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments