Samsung Galaxy Z Flip ได้คะแนนทดสอบประสิทธิภาพกล้องจาก DxOMark เฉลี่ยรวม 105 คะแนน !!! ถือว่าทำได้ดีมากสำหรับระบบกล้องหลัง 2 ตัว !!!!




สมาร์ทโฟนพับได้ของ Samsung ได้เข้าสู่ DxOMark เพื่อทำการทดสอบ สมาร์ทโฟนนี้มีคะแนนรวม 105 คะแนน แบ่งเป็นการทดสอบภาพนิ่ง 109 คะแนน ขณะที่วิดีโอได้ 96 คะแนน โดยรวมแล้วสมาร์ทโฟนนี้อยู่ในอันดับที่ 27 ของตารางคะแนน DxOMark อย่างไรก็ตาม Samsung Galaxy Z Flip ไม่ใช่อุปกรณ์ที่เน้นกล้อง ดังนั้นประสิทธิภาพของมันจึงไม่น่าผิดหวัง




จากผลทดสอบของ DxOMark กล้องหลักของ Samsung Galaxy Z Flip สามารถจับช่วงสีที่ดีและสด , ช่วงไดนามิกที่กว้างและการควบคุม Noise ก็ค่อนข้างดี แม้ว่าภาพถ่ายมุมกว้างจะมีความผิดเพี้ยน แต่ประสิทธิภาพของมันก็ยังดีมาก  

นอกจากนี้ระบบโฟกัสอัตโนมัติยังมีความแม่นยำและสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตามมันช้ากว่าอุปกรณ์ระดับสูงรุ่นอื่นๆ  น่าเสียดายที่สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ไม่มีกล้องเทเลโฟโต้ที่เพิ่มความสามารถในการซูมได้




ทั้งนี้ Samsung Galaxy Z Flip มาพร้อมกับกล้องหลัก 12 ล้านพิกเซล , f/1.8 ที่รองรับ OIS + กล้องมุมกว้างพิเศษ , f/2.2 ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และ ยังมีกล้องหน้า 10 ล้านพิกเซล , f / 2.4 

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments