Tim Cook คาดว่า iPhone SE จะดึงดูดผู้ใช้ Android มาได้จำนวนมาก และปรามาสว่า "iPhone SE ใหม่ เร็วกว่าสมาร์ทโฟน Android รุ่นเรือธงที่เร็วที่สุด" อีกด้วย !!!!




Apple เปิดตัว iPhone SE ใหม่อย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมานี้ และ Tim Cook กล่าวว่า บริษัทกำลังได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และยังกล่าวเพิ่มเติมว่า iPhone SE มีราคาคุ้มค่า และเป็นสมาร์ทโฟนที่ “เร็วกว่าสมาร์ทโฟน Android รุ่นที่เร็วที่สุด”

ความคิดเห็นของ Cook มาเพื่อตอบคำถามว่า iPhone SE ใหม่ อาจจำหน่ายในพื้นที่เฉพาะเจาะจง  Cook กล่าวว่าในขณะที่สมาร์ทโฟนสามารถ “มีประสิทธิภาพดีขึ้น” ในพื้นที่ที่มีรายได้เฉลี่ยต่ำกว่าการซื้อสมาร์ทโฟนเรือธง จึงคาดว่าจะดึงดูดผู้ใช้ Android มาได้ ใน “จำนวนเยอะพอสมควร” 

Cook อธิบายถึงประโยชน์ของ iPhone SE คือมันบรรจุ “Engine” หรือชิปเซ็ต Apple Bionic A13 ของ iPhone 11 ไว้ในขนาดที่เล็กและราคาไม่แพง




“มันสามารถทำตลาดได้ในทุก Segment แต่เราคาดว่าจะเห็นมันทำยอดจำหน่ายได้ดีในกลุ่มรายได้เฉลี่ยน้อยกว่า เราคาดหวังว่ามีผู้คนจำนวนหนึ่งจะเปลี่ยนมาใช้งาน iOS ด้วยข้อเสนอด้านราคาที่ไม่น่าเชื่อ ซึ่ง iPhone SE ใหม่เป็นสมาร์ทโฟนอันดับต้นๆของเรา ในแพ็คเกจที่ราคาไม่แพงมาก และเร็วกว่าสมาร์ทโฟน Android ที่เร็วที่สุด มันคุ้มค่ามาก”

Cook ถูกถามด้วยว่า iPhone SE ใหม่ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่จะปรับโครงสร้างราคาของไลน์ไลน์ไอโฟนของ Apple หรือไม่  เขาโต้แย้งสิ่งนี้แง และบอกว่า Apple พยายามส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งในราคาที่ดีเสมอ

“เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ในราคาที่เหมาะสมเสมอ กลยุทธ์พื้นฐานนั้นไม่ได้เปลี่ยนแปลงเลย  อย่างที่คุณรู้เรามีรุ่น SE มาก่อนแล้ว จึงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่จะนำมันกลับมาเป็นผลิตภัณฑ์อันเป็นที่รัก เราจะไม่ทำอะไรนอกเหนือไปจากที่เราต้องการมอบข้อเสนอที่ดีที่สุด ที่เราสามารถทำได้เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด"

Source : 9To5Mac
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments