Xiaomi Mi Band 5 จะมาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่มากมาย และจะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม นี้ !!!!



Xiaomi Mi Band 5 จะเปิดตัวในปีนี้อย่างแน่นอน จากข้อมูลล่าสุด Mi Band 5 จะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนมิถุนายนหรือต้นเดือนกรกฎาคม  แน่นอน Mi Band 5 น่าจะดีกว่ารุ่นก่อน แต่มีอะไรเพิ่มเติมขึ้นมาบ้าง

แหล่งข่าวอ้างว่า Mi Band 5 จะสนับสนุนการวัดระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) 


 

นอกจากนี้ Mi Band 5 จะมีจอแสดงผลที่ใหญ่ขึ้นและรองรับ NFC (เริ่มแรกเฉพาะในเวอร์ชั่นจีน)  






ณ ตอนนี้ Xiaomi NFC สามารถใช้งานได้ในจีนเท่านั้น  อย่างไรก็ตามหาก Xiaomi Mi Band 5 NFC จะเปิดใช้งานในตลาดโลก นั่นหมายความว่าอาจรองรับ Google Pay และบริการชำระเงินอื่นๆก็เป็นได้




สนับสนุนฟังก์ชันกำหนดดัชนีกิจกรรมส่วนบุคคล (PAI)  ตามเว็บไซต์ขององค์กร PAI Health นั้น PAI เป็นดัชนีทางวิทยาศาสตร์ที่สามารถลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือดโดยเฉลี่ย 25%  ดัชนีคำนวณจากข้อมูลชีพจรและ "ลักษณะ" ของบุคคล , อายุ , เพศ , ความสูง , น้ำหนักและอื่นๆ  

และก่อนหน้านี้ยังมีข่าวลือว่า Xiaomi Mi Band 5 มาพร้อมหน้าจอแบบเจาะรู ขนาด 1.2 นิ้ว (รูปประกอบอาจไม่ใช่ของจริงที่จะเปิดตัว​ ควรพิจารณาข้อมูล)​




แหล่งข่าวเผยว่า​ Mi Band 5 จะมาพร้อมกับการอัพเกรดอย่างมากเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน มันพัฒนามาจากหน้าจอสี่เหลี่ยมจัตุรัสก่อนหน้านี้เป็นการแสดงผลการแบบเจาะรูใหม่




โดยรูเจาะอาจเป็นตำแหน่งสำหรับกล้อง (วงเล็บว่าอาจจะ) ที่ด้านล่างของหน้าจอ 




ข้อมูลจาก TizenHelp อ้างว่า Xiaomi Mi Band 5 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 1.2 นิ้ว  หน้าจอนี้มีขนาดใหญ่กว่าหน้าจอ AMOLED ขนาด 0.95 นิ้ว ในรุ่นก่อน  ซึ่งหมายความว่าจะมีการแสดงผลให้เห็นชัดเจนขึ้นและจะมีพื้นที่สำหรับไอคอนเพิ่มขึ้น  แม้จะมีจอแสดงผลขนาดใหญ่ แต่อุปกรณ์นี้จะมีน้ำหนักเบาและมีความคมชัดมากขึ้นเช่นกัน

อย่างไรก็ตามยังเหลือเวลากว่าจะถึงกำหนดการเปิดตัว Mi Band 5 ซึ่งเรายังต้องติดตามข่าวกันต่อไปครับ

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments