เปิดตัว OPPO Enco W51 หูฟังไร้สายแบบ Truely Wireless รุ่นใหม่ มาพร้อมคุณสมบัติ Active Noise Cancelling , กันน้ำ IP54 และ Low Latency เพียง 47 ms !!!! ในราคา 2,XXX บาท !!!!




หูฟังไร้สาย Enco W51 ใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดในตระกูล Enco Series และเป็นหูฟังที่มีระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancelling (ANC) ที่จะตัดเสียงรบกวนจากภายนอกไปได้มากกว่า 35 dB 




รองรับระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ด้วยเทคโนโลยีไมโครโฟนคู่ โดยอัลกอริทึมการตัดเสียงรบกวนแบบอิเล็กทรอนิกส์และ Anti–Wind Noise Chambers (เชมเบอร์ป้องกันเสียงลม) จะช่วยให้คุณได้ยินเสียงอย่างชัดเจนเหมือนกับการสนทนาแบบตัวต่อตัว




มีการป้องกันน้ำและฝุ่นในระดับ IP54 




OPPO W31 มีระบบลำโพงแบบไดนามิกพิเศษขนาด 13.4 มม. พร้อมตัวเลือกใน สีดำ , สีน้ำเงิน และ ขาว 

รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 และ Low Latency Mode หากเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่รองรับ Dual Transmission จะทำให้มีค่าดีเลย์เพียง 47 ms เท่านั้น


 

มาพร้อมกับชิปที่ช่วยประหยัดพลังงาน ทำให้การใช้งานสามารถใช้ได้อย่างยาวนานถึง 20 - 25 ชั่วโมง โดยใช้เคสชาร์จ หรือสามารถรองรับการใช้งาน 4 ชั่วโมง โดยไม่ใช้เคสชาร์จ นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วเพียงชาร์จแค่ 10 นาที จะสามารถเล่นเพลงได้นาน 80 นาที (แบตเตอรี่ 350 mAh ในกล่องชาร์จ)




วางจำหน่ายในราคา 499 หยวน (ประมาณ 2,220 บาท)

Source : OPPO China
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments