เผยข้อมูล Samsung Galaxy Note 20 Ultra จะมาพร้อมหน้าจอชนิดใหม่แบบ LTPO Display ความละเอียด QHD+ , 120 Hz Refresh Rate , ชิปเซ็ต Snapdragon 865+ พร้อมฟีเจอร์กล้องและปากกา S - Pen แบบใหม่ยกชุด !!!!




ข้อมูลเหล่านี้มาจาก @UniverseIce ทิปสเตอร์ชื่อดังบน Twitter


สำหรับสเปคนั้น แหล่งข่าวอ้างว่า ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 865+ (แม้จะมีคำถามว่าจะเปิดตัวชิปเซ็ตดังกล่าวทันหรือไม่) และหน้าจอที่รองรับความละเอียด QHD+ , อัตราการรีเฟรช 120 Hz พร้อมกับพาแนลหน้าจอชนิดใหม่อย่าง LTPO Display

โดย หน้าจอ LTPO OLED Display เป็นที่รู้จักกันดีว่า มีอัตราการรีเฟรชที่สูงและประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ดีขึ้น เมื่อเทียบกับจอ OLED รุ่นก่อนหน้า และยังสามารถเปิดใช้งานอัตรา Refresh Rate 120 Hz บนความละเอียด QHD+ ได้ด้วย (เดิมสามารถเปิดใช้ได้บนความละเอียด Full HD+ เท่านั้น)

@UniverseIce ยังเผยว่าจะมีฟังก์ชั่นกล้องใหม่ และ ปากกา S Pen ใหม่ พร้อมคุณสมบัติใหม่มากมาย แต่ยังคงไม่ลงรายละเอียดใดๆ




สิ่งที่พวกเขาพูดใน tweet อีกอย่างคือ Samsung Galaxy Note 20 Ultra มี bezels หรือขอบจอที่บางกว่า 0.29 มม. เมื่อเทียบกับ Samsung Galaxy Note 10+




ยิ่งไปกว่านั้นทั้งขอบบนและล่างจะแคบลงอย่างเห็นได้ชัดถึง 0.4 มม. เมื่อเทียบกับ Note 10+ , กล้องหน้าแบบเจาะรูนั้นมีขนาดเล็กกว่า 0.1 มม. และ "ตัวเครื่อง" คาดว่าจะบางลง 0.3 มม. นั่นหมายถึง Note 20 Ultra หนาเพียง 7.6 มม.

แน่นอนว่าข้อมูลที่มีข่าวลือมานั้นยังไม่รับประกันว่าจะเป็นจริง และนี่เป็นข้อมูลแรกเกี่ยวกับ Galaxy Note 20 Ultra เรายังมั่นใจไม่ได้ เพียงแต่แหล่งข่าวนั้นมีความน่าเชื่อถือสูงเท่านั้น




Samsung Galaxy Note 20 Series จะเปิดตัวในเดือนสิงหาคม เราอาจไม่รู้แน่ชัดว่ามี Note 20 Ultra อีกพักหนึ่ง แต่ถ้ามีจริง เราคาดว่าจะมีข้อมูลเพิ่มขึ้นอีกมากในไม่ช้า

Source : TechRadar
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments

  1. It therefore makes logically sense that Microsoft know well how to protect Windows operating systems since they are the creators of it.
    gta 5 apk

    ReplyDelete

Post a Comment