เปิดตัว OnePlus Buds ชุดหูฟังไร้สายแบบ Truely Wireless รุ่นแรกของค่าย !!!! รองรับระบบเสียง Dolby Atmos , รองรับการกันน้ำ IPX4 และ ระบบ WarpCharge !!! ในราคา 2,5XX บาท !!!!



ในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลาง OnePlus Nord เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา บริษัทยังได้เปิดตัว OnePlus Buds ซึ่งเป็นชุดหูฟังไร้สายตัวแรกของบริษัท ที่ดึงดูดผู้ใช้และความสนใจของสื่อจำนวนมาก




OnePlus Buds มีราคา 79 USD (ประมาณ 2,500 บาท) ซึ่งเมื่อพิจารณาถึงราคา มันจึงเป็นชุดหูฟังไร้สายที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ค่อนข้างง่าย ไม่มีฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวนและไม่มีฟังก์ชั่นชาร์จไร้สาย  




ชุดหูฟังนั้นมีไดรเวอร์ใหญ่ 13.4 mm. มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 7 ชั่วโมง และหากคุณนับอายุการใช้งานแบตเตอรี่เพิ่มเติมด้วยกล่องชาร์จก็สามารถใช้งานได้ทั้งหมด 30 ชั่วโมง ในแง่ของการชาร์จ OnePlus กล่าวว่าใช้เวลาเพียง 10 นาที สำหรับชาร์จแบตเพื่อการใช้งาน 10 ชั่วโมง  ในเวลาเดียวกัน การชาร์จเต็มจะใช้เวลาประมาณ 80 นาที ด้วย WarpCharge




เอียร์บัดแต่ละอัน รองรับสัมผัสที่สามารถใช้ในการรับและปฏิเสธสาย , เล่นและหยุดเพลงชั่วคราว และเปิดใช้งานโหมด Fnatic ที่มีความหน่วงต่ำ ด้วยการแตะสองครั้งและการกดแบบยาว ในกรณีที่คุณไม่ชอบระบบสัมผัส คุณจะได้รับตัวเลือกในการปรับแต่งเหล่านี้บนอุปกรณ์ OnePlus หลังจากการอัพเดทซอฟต์แวร์  แต่น่าเสียดายที่ไม่มีแอพเฉพาะสำหรับเปิดใช้งานการปรับแต่งบนอุปกรณ์ที่ไม่ใช่ OnePlus




ชุดหูฟังนี้ยังสนับสนุน Dolby Atmos เพื่อประสบการณ์เสียงรอบทิศทางที่ดีขึ้น  OnePlus Buds ยังรองรับการกันน้ำ ระดับ IPX4  คุณสามารถเลือกสีได้สามแบบ ได้แก่ สีขาว , สีเทา และ สีน้ำเงิน โดยเบื้องต้นจะวางจำหน่ายเฉพาะในยุโรปและอินเดีย

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 
 

Comments