เผยภาพ Press Render และ สเปคของ Huawei Watch Fit นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ มาพร้อม หน้าจอ Amoled ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า !!! ในราคา 4,XXX บาท !!! คาดเปิดตัวเดือนกันยายน นี้ !!!!



สัปดาห์ที่แล้วเราได้รู้ว่า Huawei กำลังพัฒนาสมาร์ทวอทช์ชื่อรหัส Stia ซึ่งจะเปิดตัวในชื่อ Huawei Watch Fit  วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ Watch Fit ให้มากขึ้น เนื่องจากมีภาพเรนเดอร์ปรากฏทางโลกออนไลน์พร้อมทั้งสเปคและราคาด้วย




ดังที่คุณเห็นจากภาพ Huawei Watch Fit มีหน้าจอแบบอัตราส่วนสูง ซึ่งวัดในแนวทแยงได้ขนาด 1.64 นิ้ว เป็นหน้าจอ AMOLED ที่มีความละเอียด 456x280 พิกเซลและจะมีเซ็นเซอร์วัดแสงโดยรอบเพื่อควบคุมความสว่างของหน้าจอโดยอัตโนมัติ


 

Watch Fit จะกันน้ำได้ระดับ 5ATM และแบตเตอรี่จะมีความทนทานนานถึง 10 วัน  สมาร์ทวอทช์จะเข้ากันได้กับอุปกรณ์ที่ใช้ Android 5.0 และ iOS 9.0 ขึ้นไป และมี GPS, Accelerometer และ Barometer ในตัว




Watch Fit จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ด้านหลัง พร้อมกับการบันทึกการนอนหลับ และการติดตามกิจกรรม  แหล่งข่าวระบุว่าสามารถติดตามการเดิน , วิ่ง , ว่ายน้ำ รวมถึง การขี่จักรยานในร่มและกลางแจ้ง สมาร์ทวอทช์จะมาพร้อมกับการวัดความเครียดและการฝึกการหายใจ




แหล่งข่าวระบุว่า Watch Fit จะเปิดตัวในเดือนกันยายนด้วยราคา 119 ยูโร (ประมาณ 4,360 บาท) ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้เห็นอย่างเป็นทางการในงาน IFA 2020 ณ เบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

สเปคเบื้องต้นของ Huawei Watch Fit




-1.64 inch AMOLED display ความละเอียด 456 x 280 pixel 

-5ATM Water Resistance

-Sensors: Heart rate, Accelerometer, Ambient light, GPS, Barometer

Source : GSM Arena
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments