Samsung ส่ง Galaxy Note 20 Series ให้คุณได้ทดลองใช้ถึงบ้าน โดยไม่ต้องออกไปที่ Experience Store ในประเทศสิงค์โปร์ !!!!!



ณ ประเทศสิงค์โปร์ Samsung Galaxy Note 20 series เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว และจะวางจำหน่ายในวันที่ 21 สิงหาคม 2020 โดยปกติวิธีที่ดีที่สุดในการสัมผัสอุปกรณ์คือไปที่ร้าน Samsung Experience Store ที่ใกล้ที่สุด แต่ด้วยการแพร่ระบาดของ COVID - 19 ในปัจจุบัน ประเทศสิงคโปร์ได้มีมาตราการแนะนำให้หลีกเลี่ยงพื้นที่แออัด




ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนสัญชาติเกาหลีใต้ จึงได้นำเสนอความคิดริเริ่มที่ดี ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถทดลองใช้งาน Galaxy Note 20 Series รุ่นล่าสุดได้อย่างสะดวกสบายที่บ้านของพวกเขาเอง




ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน Samsung Singapore จะนำเสนอโปรแกรม Galaxy Test Drive ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับ Galaxy Note 20 Ultra ที่บ้านเป็นเวลา 15 นาที โปรแกรมนี้ให้บริการฟรีและคุณสามารถจอง Test Drive ได้จากเว็บไซต์ของพวกเขา




โดยพนักงานจัดส่งจะจัดส่งชุดสาธิตผลิตภัณฑ์ซึ่งมีเครื่องจริงหนึ่งชุด พร้อมเครื่องดัมมี่เพิ่มเติมอีกหนึ่งชุด ซึ่งจะช่วยให้คุณมองเห็นตัวเลือกสีอื่นๆได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น

ภายในกล่องยังมีดัมมี่ของ Galaxy Buds+ และ Buds Live ตลอดจน UV Steriliser และ LED View Cover

เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้น ชุดทดสอบจะถูกฆ่าเชื้อทุกครั้งหลังการทดสอบและพนักงานจัดส่งจะต้องสวมหน้ากากอนามัยและตรวจสอบอุณหภูมิ และ เนื่องจากผู้จัดส่งไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ Samsung จึงเสนอ vPromoter ที่คุณสามารถรับคำตอบสำหรับคำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณได้จากรีโมทระยะไกล




โดยรวมแล้วนี่เป็นวิธีที่ชาญฉลาดของ Samsung ในการให้ลูกค้าได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ล่าสุดของพวกเขาในขณะที่รักษา Social Distance ได้

Source : SoyaCincau
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments