ผู้ใช้ Samsung Galaxy Note20 Ultra บางราย ประสบปัญหาหน้าจอเบิร์นอิน หลังใช้งานร่วมกับเคสแท้ S-View Flip Cover !!!



Samsung Galaxy Note20 Ultra เป็นอุปกรณ์ Galaxy Note ที่แพงที่สุดเท่าที่เคยมีมา น่าเสียดายที่นั่นไม่ได้ทำให้มันเป็นสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบ เนื่องจากผู้ใช้บางรายรายงานปัญหาการเบิร์นอินบนหน้าจอ หลังใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริม S-View Flip Cover 

ปัญหาการเบิร์นอินของจอแสดงผล Samsung Galaxy Note 20 Ultra

จอแสดงผล AMOLED เสี่ยงต่อการเบิร์นอินในระยะยาว  โดยเฉพาะหากเป็นพาแนลคุณภาพต่ำมักจะได้รับผลกระทบค่อนข้างเร็วกว่า แต่พาแนลแสดงผลบน Galaxy Note20 Ultra ไม่ใช่พาแนลคุณภาพต่ำ แต่ถึงกระนั้นผู้ใช้บางรายก็กำลังประสบปัญหาหลังจากพึ่งเปิดตัวได้เพียง 2 เดือน (พูดง่ายๆคือเบิร์นเร็วเกินไป ต่อให้ใช้หนักขนาดไหนก็ไม่น่าเบิร์นได้เร็วขนาดนี้)





ภาพเหล่านี้มาจากผู้ใช้ที่ใช้ S-View Flip Cover ของ Samsung ที่ผลิตขึ้นสำหรับ Galaxy Note20 Ultra  ดังที่คุณเห็น จากภาพที่แนบมา การเบิร์นอินจะมองเห็นได้ทางด้านขวาของหน้าจอ ซึ่งเป็นส่วนของหน้าจอที่ใช้โดยส่วนโปร่งใสของอุปกรณ์เสริม




สาเหตุที่แท้จริงของปัญหานี้ยังไม่ได้รับการระบุ อย่างไรก็ตามเว็บไซต์ Android Police ตั้งข้อสังเกตว่า อาจเกิดจากข้อบกพร่องที่ไม่สามารถปิดส่วนของหน้าจอที่ใช้โดยตัวเคส Cover หลังจากผ่านไปเป็นเวลานาน


อย่างไรก็ตาม Samsung ยังไม่ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments

  1. Very well written article. It was an awesome article to read. Complete rich content and fully informative. I totally Loved it. Xiaomi Mi 9 SE Silicone Mobile Cover

    ReplyDelete

Post a Comment