ลือสนั่น !!! OnePlus จะถูกวางตำแหน่งให้เป็นสายผลิตภัณฑ์เรือธงที่เน้นเรื่องกล้อง ภายใต้ OPPO ต่อจาก Find X Series !!! (คล้ายๆการเปิดตัว Mate และ P Series ของ Huawei)



ในแต่ละวันที่ผ่านไปจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของ OnePlus ในฐานะแบรนด์ย่อยของ OPPO หลุดออกมาเรื่อยๆ เมื่อวานนี้เราได้รู้ว่า codebase สำหรับ OyxgenOS จะถูกรวมเข้ากับ ColorOS  นั่นคือในส่วนซอฟต์แวร์  แต่ในส่วนของฮาร์ดแวร์ เรามีรายละเอียดที่น่าสนใจมากกว่าถูกเปิดเผยออกมา

ทิปสเตอร์ชื่อดังชาวจีนเปิดเผยรายละเอียดผ่าน Weibo เกี่ยวกับแผนฮาร์ดแวร์ของ OPPO ว่า OnePlus จะกลายเป็นสายผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ใหม่ของ OPPO!  เขากล่าวต่อไปว่าสมาร์ทโฟน OnePlus จะอยู่ในรูปแบบที่คล้ายกับ  P Series ของ Huawei และจุดขายของพวกเขาคือประสิทธิภาพของกล้อง

อีกทั้งยังเปิดเผยว่า Find X Series ของ OPPO จะเป็นสายผลิตภัณฑ์เรือธงรุ่นแรกที่เปิดตัวฟีเจอร์ที่พัฒนาขึ้นใหม่และอยู่ในตำแหน่งที่คล้ายกับ Huawei Mate Series

แม้ว่าเราคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินงานของทั้งสองบริษัท แต่วิธีการดังกล่าวก็น่าประหลาดใจ  อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะเป็นการตัดสินใจนี้จะมีผลในปีหน้า

สิ่งสำคัญคือ แม้ว่าข้อมูลจะมาจากแหล่งที่น่าเชื่อถือได้ แต่เราควรใช้วิจารณญาณจนกว่าจะมีหลักฐานปรากฏหรือมีคำแถลงอย่างเป็นทางการครับ

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments