realme GT Master Edition Series เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ได้รับการออกแบบโดย Naoto Fukasawa



21 กรกฎาคม 2564 - realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวซีรีย์สมาร์ทโฟน GT Master Edition Series ที่ประเทศจีน ซึ่งออกแบบโดย Naoto Fukasawa นักออกแบบชื่อดังแห่งวงการอุตสาหกรรมของประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้ realme GT Master Edition Series เป็นสมาร์ทโฟน
เรือธงที่ถูกออกแบบมาให้ดีที่สุดในปีนี้ และในอนาคต realme GT series จะกลายเป็นซีรีส์สมาร์ทโฟนเรือธงของทาง realme ที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพแบบเต็มขั้น พร้อมกับการออกแบบที่ล้ำสมัย


realme GT Master Edition Series ได้รับการออกแบบ โดยสุดยอดนักออกแบบอย่าง Naoto Fukasawa โดยด้านหลังของโทรศัพท์มีสไตล์การออกแบบมาจากกระเป๋าเดินทาง และ realme ยังได้ใช้เทคโนโลยีหนังวีแกน 3 มิติเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมนี้ด้วย


สำหรับ realme GT Explorer Master Edition มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 870, จอแสดงผล AMOLED 120Hz, เทคโนโลยีระบายความร้อนด้วยของเหลวแบบสแตนเลส (stainless-steel liquid cooling technology), รองรับการชาร์จแบบ Super Dart 65W, มีระบบกล้องสามตัว ด้วยกล้องหลัก Sony IMX766 50M และกล้องเลนส์ ultra-wide ความละเอียด16 ล้านพิกเซล รวมถึงกล้องเลนส์ถ่ายภาพบุคคลแบบ B&W 


ทางด้าน realme GT Master Edition มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 778G 5G โดยใช้เทคโนโลยี TSMC 6nm โดยรุ่นนี้ได้มีระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวสแตนเลสเช่นเดียวกัน จอแสดงผล Samsung AMOLED 120Hz, รองรับการชาร์จแบบ SuperDart 65W พร้อมแบตเตอรี่ 4300mAh

 

สำหรับราคาของ realme GT Explorer Master Edition เริ่มต้นที่ 2,899 RMB (ประมาณ 450 USD) และราคาของ realme GT Master Edition เริ่มต้นที่ 2,399 RMB  (ประมาณ 370 USD) 

realme GT Master Edition series จะวางจําหน่ายทั่วโลกหลังจากนี้  และนอกจากสมาร์ทโฟนแล้ว realme ยังได้เตรียมผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆ มาเปิดตัวในต่างประเทศต่อไปอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 


###

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)
realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย ภายใต้แนวคิด Dare-to-Leap ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 โดย Sky Li และทีมงาน ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยประสบการ์ณในวงการสมาร์ทโฟน โดย realme มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบที่โดดเด่น บริการที่จริงใจและพร้อมที่จะค้นหา ความเป็นไปได้ที่ไม่มีขอบเขตจำกัด เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน   realme ได้ก้าวเข้าสู่อันดับ 7 จากสมาร์ทโฟนทั่วโลก ในไตรมาสที่ 3 ปี 2019 และมีผู้ใช้งานมากกว่า 25 ล้านคน และตอนนี้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยได้ขยายตลาดมากถึง 27 ตลาดในจีน อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซียและแอฟริกา 

Comments