Samsung ลบหน้าเว็บไซต์ของ Galaxy S21 FE ทิ้ง !!!! ตอกย้ำข่าวลือยกเลิกการผลิต !!!! ผลพวงจากปัญหาการขาดแคลนชิป และ Gakaxy Z Flip3 ที่มียอดขายดีเกินหน้าเกินตา !!!!


เมื่อต้นสัปดาห์นี้ มีรายงานว่า Samsung ยกเลิก การผลิต Galaxy S21 FE  โดยก่อนหน้านี้คาดว่าสมาร์ทโฟนจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคม แต่ภายหลังได้เลื่อนการเปิดตัวเป็นช่วงเดือนตุลาคม และล่าสุดตอนนี้ ดูเหมือนว่าบริษัทกำลังพยายามจะลบหลักฐานทั้งหมดเกี่ยวกับ Galaxy S21 FE ทิ้งไป

โดยก่อนหน้านี้ สื่อสิ่งพิมพ์ของเกาหลีใต้เปิดเผยว่า Samsung ได้ยกเลิกงานเปิดตัว Galaxy S21 FE กลางเดือนตุลาคมด้วยเหตุผลหลายประการ  ซึ่งรวมถึงยอดขาย Galaxy Z Flip3 ที่แข็งแกร่งและการขาดแคลนชิปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้เกิดปัญหาด้านซัพพลาย แม้กระทั่งมีข่าวว่าหัวหน้าแผนกมือถือของบริษัทเดินทางไปสหรัฐอเมริกาถึงสองครั้งเพื่อต่อรองขอซื้อชิปเพิ่มขึ้น

ตอนนี้ SamMobile พบว่ายักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของเกาหลีใต้ได้ลบหน้าเว็บไซต์สนับสนุนสำหรับ Galaxy S21 FE แล้ว ซึ่งหน้าสนับสนุนเว็บไซต์ถือเป็นตัวบ่งชี้ที่ใหญ่ที่สุดของการมีอยู่ของผลิตภัณฑ์ด้วย 

ตามรายงาน Samsung ได้เริ่มลบหน้าเว็บไซต์สนับสนุนอย่างเป็นทางการในหลายประเทศ เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ แอฟริกาใต้ และอื่นๆ

กล่าวอีกนัยหนึ่ง นี่เป็นข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนว่าบริษัทกำลังยกเลิกการเปิดตัวอุปกรณ์จริง  ณ ตอนนี้ ระยะเวลารอคอยสินค้าทั่วโลกสำหรับชิปทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์คือ 21 สัปดาห์  ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ข้อจำกัดด้านซัพพลายอาจทำให้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่ที่สุดในโลกชะลอหรือยกเลิกอุปกรณ์รุ่นใหม่ และแทนที่ด้วนรุ่นที่มีอยู่ในตลาดซึ่งขายดีอยู่แล้ว

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments