'Gucci x Oura' กับโปรเจ็ค แหวนอัจฉริยะ สุดไฮโซ ทำจากทองคำ 18 กะรัต ใช้ตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ การนอนหลับ และ กิจกรรมอื่นๆแบบ real - time ได้ !!! ในราคา 3X,XXX บาท !!!!


Oura สตาร์ทอัพที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของอุปกรณ์สวมใส่ที่มีขนาดเล็ก เพิ่งประกาศความร่วมมือกับ Gucci บนโปรเจคแหวน Gucci x Oura ที่ประดิษฐ์ขึ้นจากคอรันดัมสังเคราะห์สีดำและประดับด้วย "G" ที่เชื่อมต่อกันอันโด่งดังและลวดลายคบเพลิงที่ถักทอ ด้วยทองคำ 18 กะรัต มาพร้อมกับเทคโนโลยี Gen 3 รุ่นล่าสุดของ Oura ซึ่งให้ผู้ใช้ตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ การนอนหลับ กิจกรรม และอื่นๆแบบ real - time ได้



โดยตัวแหวนมีน้ำหนักเพียง 4 กรัม การลดขนาดให้เล็กลงนั้นเป็นความสำเร็จของวิศวกรรม แต่ก็ยังค่อนข้างหนาเมื่อเทียบกับแหวนปกติ

ตัวแหวนสามารถอ่านอัตราการเต้นของหัวใจ อัตราการหายใจ และอุณหภูมิ เพื่อบอกผู้ใช้ว่ารู้สึกเครียดหรือป่วยอยู่ สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้แม่นยำกว่านาฬิกาสมาร์ทวอทช์โดยใช้หลอดเลือดแดงที่นิ้วมือ และผู้ใช้ยังได้รับการวิเคราะห์การนอนหลับ โดยทุกอย่างจะสรุปเป็นคะแนนการนอนหลับ และแสดงบนแอป Oura จากนั้นจะสามารถนำเสนอ "วิธีการเพิ่มประสิทธิภาพการนอนในแต่ละวัน" ได้

แหวน Gucci x Oura Ring มีจำหน่ายที่ร้าน Gucci บางสาขาในหลายๆประเทศทั่วโลก ที่ราคา 950 USD (ประมาณ 32,480 บาท) โดยราคานี้รวมการสมัครสมาชิก "ตลอดชีพ" สำหรับการใช้แอป Oura แล้ว

Source : EnGadget
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments