เปิดตัว Samsung Galaxy XCover6 Pro สมาร์ทโฟนสายถึกรุ่นใหม่ พร้อมลุยทุกสถานการณ์ !!! มาพร้อม หน้าจอ 120 Hz , ชิปเซ็ต Snapdragon 778G , กันน้ำกันฝุ่นกันกระแทก และ แบตเตอรี่ถอดเปลี่ยนเองได้ !!!!


Samsung ได้ประกาศเปิดตัว Galaxy XCover6 Pro สมาร์ทโฟนที่ทนทานแต่โฉบเฉี่ยว ออกแบบมาเพื่อใช้งานในสภาพแวดล้อมการทำงานที่ยากลำบาก เช่น ในภาคสนามและในโรงงาน มีการออกแบบที่ทนทานด้วยพลาสติกรีไซเคิล และแบตเตอรี่แบบเปลี่ยนได้ที่ช่วยให้สามารถรักษาประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดตลอดอายุการใช้งานที่ยาวนาน

โดย Samsung Galaxy XCover6 Pro เป็นผลิตภัณฑ์ Rugged Device ในตระกูล Enterprise Edition ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มธุรกิจลูกค้าองค์กรที่ใหญ่ที่สุด มาพร้อมกับโซลูชันด้านการจัดการและความปลอดภัยแบบครบวงจร

ที่ด้านหลังสมาร์ทโฟนมีกล้องสองตัวพร้อมแฟลช LED  ด้านขวามีปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มเปิดปิด ส่วนด้านซ้ายมีปุ่มขนาดใหญ่ที่มีเส้นขอบสีแดง ซึ่งคาดว่าเป็นปุ่ม Power ส่วนขอบบนมีปุ่มสีแดงขนาดใหญ่ ไม่ทราบฟังก์ชันการทำงาน และ ช่องหูฟัง 3.5 mm ด้านล่างตัวเครื่องมีลำโพงและพอร์ต USB Type - C

มีเฟรมเครื่องใช้วัสดุพลาสติกแข็งเพื่อเพิ่มความทนทาน และฝาหลังมีเส้นแนวตั้งที่มีพื้นผิวขรุขระเพื่อให้อุปกรณ์จับถนัดมือยิ่งขึ้น 

มีการออกแบบที่ทนทานต่อแรงกระแทกและผ่านการรับรองมาตราฐาน MIL-STD-810H ซึ่งช่วยให้สมาร์ทโฟนสามารถอยู่รอดและทนต่อการตกหล่น ได้รับการรับรองกันน้ำกันฝุ่นมาตราฐาน IP68 ซึ่งหมายความว่าสามารถจมอยู่ใต้น้ำได้ลึก 1 เมตร นานกว่า 30 นาที  หน้าจอยังมีคุณสมบัติที่ได้รับการปรับปรุงที่เรียกว่า “Glove Touch” ซึ่งมีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องสวมถุงมือในที่ทำงาน

ใช้งานหน้าจอ LCD TFT ขนาด 6.6 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ , อัตรา Refresh Rate 120 Hz ครอบทับด้วยกระจก Corning Gorilla Glass Victus+  สร้างขึ้นเพื่อทนต่อสภาพอากาศที่รุนแรง การตกหล่น และอันตรายอื่นๆ ที่มาพร้อมกับการทำงานภาคสนาม 

สมาร์ทโฟน XCover6 Pro ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 12 และบริษัทสัญญาว่าจะอัปเดตความปลอดภัยสูงสุดห้าปี และระบบปฏิบัติการอีกสี่เวอร์ชั่น  ซอฟต์แวร์ทั้งหมดได้รับการปกป้องความปลอดภัยด้วย Knox ของ Samsung

ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Snapdragon 778G และมาพร้อมกับ RAM 6 GB และ ROM 128 GB  มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4050 mAh แบบถอดเปลี่ยนได้ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ไม่เคยมีมาก่อนในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 

สามารถชาร์จผ่านพอร์ต USB Type - C หรือ Pogo Pin ที่ขอบด้านล่าง 

มีการติดตั้งกล้องหลังสองตัว ด้วยเซ็นเซอร์หลัก 50 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสง f / 1.8 , เซ็นเซอร์ Ultra-Wide 8 ล้านพิกเซล และ กล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสง f / 2.2

บรรจุแบตเตอรี่ 4050 mAh + 25W Fast Charging ทำงานบนระบบปฎิบัติการ Android 12 + One UI 4.1

สเปค Samsung Galaxy XCover6 Pro

หน้าจอชนิด TFT LCD ขนาด 6.6 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ , (2408 x 1080 พิกเซล) , อัตรา Refresh Rate 120 Hz , รองรับ Wet Touch, โหมดถุงมือ และครอบทับด้วยกระจก Corning Gorilla Glass Victus+
CPU : Snapdragon 778G
GPU : Adreno 642L
RAM : 6 GB
ROM : 128 GB
รองรับ Micro SD Card สูงสุด 512 GB
รองรับ 2 Sim Cards
รองรับ 5G Dual Mode
กล้องหลังความละเอียด 50 + 8 ล้านพิกเซล , f/1.8 , รองรับ Ultra Wide Lens พร้อมไฟแฟลช LED
กล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล , f/2.2
รองรับการกันน้ำและฝุ่นมาตราฐาน IP68
รองรับ US Military Standard MIL-STD 810G
รองรับ : Wi-Fi 6E , Bluetooth 5.2 , NFC , GPS + GLONASS
รองรับช่องหูฟัง 3.5 mm.
รองรับ POGO Pin
พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type - C (Gen 3.2)
แบตเตอรี่แบบถอดได้ : 4050 mAh + ระบบชาร์จเร็ว 25W
ระบบปฎิบัติการ : Android 12 + One UI 4.1
ขนาด: 168.8 x 79.9 x 9.9 มม.
น้ำหนัก 235 กรัม

#ราคาและการวางจำหน่าย

Samsung Galaxy XCover6 Pro มีราคา 629 ยูโร (ประมาณ 23,050 บาท) จะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป ในบางตลาดในยุโรป เอเชีย และตะวันออกกลาง โดยจะวางจำหน่ายในภูมิภาคอื่นๆในภายหลัง

เกี่ยวกับการเปิดตัว KC Choi, EVP และหัวหน้าทีม Global Mobile B2B, MX Business ของ Samsung Electronics กล่าวว่า

"การขยายตัวของเทคโนโลยีมือถือในที่ทำงานหมายความว่าธุรกิจไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่ในสำนักงานอีกต่อไป และบริษัทต่างๆ จะต้องพัฒนาเพื่อให้ทันกับภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลานี้

Samsung สร้าง Galaxy XCover Pro Series เพื่อให้บริษัทต่างๆ มีอุปกรณ์พกพาที่แข็งแรงพอที่จะทนต่อความเข้มงวดของธุรกิจในแนวหน้า เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายความมุ่งมั่นนี้ต่อไปด้วยการเปิดตัว Galaxy XCover6 Pro อุปกรณ์ที่จับคู่ความทนทานที่ไร้ที่ติพร้อมการเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อเพื่อปลดล็อกความสำเร็จสำหรับธุรกิจทุกขนาด"

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments