พรีวิว vivo V27 5G สมาร์ทโฟนสายพอร์ตเทรต กับทุกเฉดที่เป็นคุณด้วย Aura Light Portrait System !!!!


vivo V27 5G เตรียมจะเปิดตัวในประเทศไทย วันที่ 27 มีนาคม นี้ โดยมาพร้อมกับจุดเด่นในเรื่องการถ่ายภาพทั้งจากกล้องหน้าและกล้องหลัง โดยเฉพาะ 'ภาพพอร์ตเทรต' ที่ให้ภาพคมชัด สีสันสมจริง และเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะช่วยให้ภาพถ่ายสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย และในวันนี้เราจะขอพาทุกท่านไปรับชมพรีวิวเบื้องต้นกันก่อนที่จะถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการครับ

🔵 สเปคเบื้องต้น​ vivo V27 5G

หน้าจอขอบโค้ง 3D ชนิด Amoled ขนาด 6.78 นิ้ว​ , ความละเอียด​ Full HD+​ 

RAM : 8 GB / 12GB  

รองรับ Extended RAM 8 GB

ROM : 256 GB  

รองรับ​ 2 Sim Cards

รองรับ​ 5G Dual Mode

กล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 50 + 8 + 2 ล้านพิกเซล  , f/1.8 , รองรับ OIS , เซนเซอร์หลัก Sony IMX766V ,  รองรับกล้อง Ultra Wide และ Macro

กล้องหน้า 50 ล้านพิกเซล , Auto Focus พร้อมรูรับแสง f/2.45 

รองรับระบบสแกนใบหน้า

รองรับระบบสแกนนิ้วมือใต้หน้าจอ

รองรับ​ WiFi AC Dual Band / Bluetooth 5.3 / NFC + On - The - Go

พอร์ตเชื่อมต่อแบบ​ USB Type​ - C​ 

ระบบปฎิบัติการ​ Android 13 + FunTouch OS 13

มิติตัวเครื่อง : 164.1×74.8×7.36 มม.

น้ำหนัก : 180 กรัม


Design

Vivo V27 5G มาพร้อมขอบโค้งคู่ชนิด Amoled ขนาด 6.78 นิ้ว​ , ความละเอียด​ Full HD+​ , รองรับอัตรา Refresh Rate 120 Hz  , HDR10+ , อัตราส่วน 20 : 9 ชนิดที่ไม่ลดทอนคุณภาพหรือความคมชัดของสีที่ขอบหน้าจอ

โดยที่รูเจาะด้านบนมีกล้องหน้าออโต้โฟกัส ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ที่สามารถถ่ายรายละเอียดบนใบหน้าได้อย่างคมชัดครบถ้วน

ด้านเฟรมเครื่องเป็นแบบขึ้นรูปชิ้นเดียว ความบางเพียง 2.3 มม. เท่านั้น (และรวมทั้งหมดหนาเพียง 7.36 mm.) น้ำหนัก 180 กรัม ถือจับง่ายเบาสบายมือ

โดยช่องและพอร์ตต่างๆก็มีมาให้ทั้ง USB Type - C , ถาดใส่ซิมการ์ดแบบ Hybrid Slot ที่ใส่ 2 ซิม พร้อมกัน 

ด้านหลังของตัวเครื่องสีทอง Flowing Gold ประกายสีหลากหลาย ใช้เทคโนโลยีการเคลือบแบบ 3D Light Spot Color Gradient ซึ่งแต่ละมุมให้สีสันที่แตกต่างกัน โดยรวมมีดีไซน์มินิมอล แต่คงไว้ซึ่งความสง่างาม

โดยมุมด้านซ้ายจะมีกล้องวางบนกรอบโมดูลทั้ง 3 เลนส์ ซึ่งการดีไซน์โมดูลกล้องมาแบบคล่องตัว สะอาดตา โฉบเฉี่ยวและน่าดึงดูดใจสุดๆ ประกอบไปด้วย

กล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล OIS , เซนเซอร์ Sony IMX766V

กล้อง Ultra Wide Angle 8 ล้านพิกเซล

กล้อง Macro 2 ล้านพิกเซล 

พร้อมแฟลชวงแหวนออร่า Aura Light 

ซึ่งเซ็นเซอร์ภาพหลักขนาดใหญ่ Sony IMX766V ที่ผลิตขึ้นมาพิเศษสำหรับ vivo โดยเฉพาะ ช่วยการรับแสงและเก็บรายละเอียดให้คมชัดในทุกองค์ประกอบ พร้อมเพิ่มขนาดพิกเซลมากขึ้นถึง 104% เพื่อคุณภาพการบันทึกภาพที่ดีเยี่ยมแม้ในที่แสงน้อย พร้อมด้วยเทคโนโลยีกันสั่น OIS ที่ช่วยป้องกันการสั่นของกล้องและเพิ่มแสงมากขึ้น ช่วยให้การถ่ายภาพยามค่ำคืนหรือยามเคลื่อนไหวเป็นเรื่องง่าย ได้ภาพถ่ายที่คมชัด สวยทุกองศา

อีกทั้งยังมีจุดเด่นใหม่ ‘Aura Light Portrait System’ หรือระบบแสงออร่าพอร์ตเทรต เป็นการทำงานของแสงออร่าจากแฟลชรูปทรงกลมที่ช่วยตรวจจับสภาวะแสงโดยรอบอย่างชาญฉลาด ควบคู่กับระบบการถ่ายภาพพอร์ตเทรต ที่จะช่วยเพิ่มมิติให้กับภาพถ่ายบุคคลให้โดดเด่น เก็บช่วงเวลายามค่ำคืนได้อย่างมีชีวิตชีวา เพิ่มความสว่างและความละมุนอย่างธรรมชาติในทุกมุมมอง

แต่อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า นี่เป็นเพียงการพรีวิวเรียกน้ำย่อยเท่านั้นครับ vivo V27 5G ยังมีฟีเจอร์เด็ดๆขั้นเทพให้คุณอีกเพียบ แต่ถ้าบอกหมดวันนี้มันจะไม่ดี ดังนั้นต้องอดใจรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 มีนาคม นี้ พร้อม Full Review ฉบับเต็ม นะครับ

และ พิเศษ สำหรับ vivo fans ตัวจริง สามารถสั่งจอง vivo V27 5G ล่วงหน้าในรอบ Blind Booking กับโปรโมชันสุดคุ้ม 

🔵 จอง V27 5G (8GB + 256GB) รับส่วนลด 500 บาท หรือ เลือกอัปเกรด RAM จาก 8GB เป็น 12GB พร้อมรับ Limited Boxset ของสมนาคุณสุดพิเศษ (มูลค่ารวมกว่า 11,298 บาท) 

🔵 จอง V27 5G (12GB + 256GB) รับส่วนลด 500 บาท พร้อมรับหูฟัง TWS Air และ Limited Boxset ของสมนาคุณสุดพิเศษ (มูลค่ารวมกว่า 13,297 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 26 มีนาคม 2566 ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

มารอลุ้นไปพร้อมกันว่า vivo V27 5G จะเปิดตัวมาพร้อมกับสเปคแบบจัดเต็มแค่ไหน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม
ได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/ และ Facebook โลกไอทีวันนี้ ครับ

Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments