เผยภาพ 3D Render ของ Samsung Galaxy Z Fold5 พร้อมสเปคเบื้องต้น !!! มาพร้อมบานพับใหม่ ไร้รอย , กล้องเซนเซอร์ใหม่ และ ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy !!!!


Tipster Yogesh Brar ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ของ Samsung ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าอย่าง Samsung Galaxy Z Fold5 ซึ่งมีแนวโน้มที่จะมีเซ็นเซอร์กล้องจำนวนเท่ากันกับรุ่นก่อนหน้า ด้วยกล้องหลัง 3 ตัว

โดย Brar อ้างว่า Galaxy Z Fold5 จะมีเซ็นเซอร์กล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับกล้อง Ultra Wide 12 ล้านพิกเซล และ กล้อง TelePhoto 10 ล้านพิกเซล

ซึ่งในแง่ของความละเอียดดูจะไม่เปลี่ยนแปลง แต่อย่างไรก็ตาม Brar อ้างว่า Galaxy Z Fold5 อาจได้รับการอัปเกรดไปใช้เซ็นเซอร์ใหม่ขึ้น

อีกทั้งจะได้รับการออกแบบบานพับทรงหยดน้ำแบบใหม่ แทนที่บานพับรูปตัว U ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ช่วยลดการมองเห็นรอยพับได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy ซึ่บเป็นรุ่นปรับแต่งพิเศษเหมือนกับใน Galaxy S23 Series โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 3.36 GHz พร้อม RAM LPDDR5X 12 GB และ รองรับปากกา S - Pen แบบไม่มีช่องเก็บในตัว

และล่าสุด Technizo Concept และ Super Roader ได้ร่วมกันสร้างภาพ 3D Render ของ Galaxy Z Fold5 ขึ้นมาโดยอาศัยข้อมูลหลุดเบื้องต้นและใช้ดีไซน์กล้องแบบ Contour ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆของ Samsung ในปีนี้ 

โดยทั้งนี้คาดว่า Samsung Galaxy Z Fold5 จะเปิดตัวพร้อมกับ Galaxy Z Flip5 ในช่วงเดือนสิงหาคม นี้

Source : MySmartPrice
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments