Samsung อาจตัดสินใจจัดงานเปิดตัว Galaxy Z Fold5 และ Z Flip5 ในเกาหลีใต้ พร้อมเลื่อนให้เร็วขึ้น เป็นช่วงปลายเดือนกรกฎาคม นี้ !!!!


Samsung คาดว่าจะเปิดตัว Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 เร็วกว่าที่คาดไว้ โดยมีรายงานว่าบริษัทจะประกาศเปิดตัวในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกรกฎาคม 2023

โดยปกติแล้ว Samsung จะจัดงานเปิดตัว Galaxy Unpacked ในบาร์เซโลนา สเปน หรือ สหรัฐอเมริกา แต่อย่างไรก็ตาม รายงานจาก iNews24 เผยว่า Samsung กำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะจัดงานเปิดตัว Galaxy Unpacked 2023 ครั้งต่อไปที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ 

มีรายงานว่า TM Roh ประธาน Samsung MX สนับสนุนการจัดงานเปิดตัว Galaxy Unpacked 2023 Part 2 ในเมืองปูซาน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับรัฐบาลเกาหลีใต้ในการจัดงาน World Expo 2030 ภายในประเทศ

ทั้งนี้บริษัทยังไม่ได้สรุปแผนแน่ชัด แต่กำลังตรวจสอบแผนทั้งสองอย่างรอบคอบ และจะตัดสินใจในเร็วๆนี้ว่าจะจัดงานเปิดตัวในเมืองปูซาน เกาหลีใต้ หรือนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

ปัจจุบัน กลุ่มธุรกิจทั้งหมดของ Samsung Group กำลังส่งเสริมการเป็นเจ้าภาพสำหรับจัดงาน World Expo 2030 ในระดับต่างๆ บริษัทกำลังโปรโมตหลายวิธีในเกาหลีใต้และทั่วโลก เนื่องจากงาน Galaxy Unpacked มีขนาดใหญ่มาก ว่ากันว่าสามารถดึงดูดผู้คนจำนวนมากและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับภาพลักษณ์ของประเทศเพื่อจัดงาน World Expo ในปี 2030

https://youtu.be/dk_dbx26kv4

ทั้งนี้ TM Roh ของ Samsung ได้พบกับ Pham Minh Trinh (นายกรัฐมนตรีเวียดนาม), Vo Van Thuong (เลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์เวียดนาม), Enrique Reina (รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศฮอนดูรัส), Marcelo Ebrard (รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเม็กซิโก)  , Carmen Vergara (ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการลงทุนปานามา) และ Raquel Pena (รองประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐโดมินิกัน) เพื่อสนับสนุนการประมูลงาน World Expo 2030 ให้เกิดขึ้นที่ปูซาน

รายงานอื่นๆ เปิดเผยว่า Galaxy Z Flip5 จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy มี ROM 128 GB / 256 GB / 512 GB ชนิด UFS 4.0 และเทคโนโลยีบานพับใหม่ที่จะช่วยลดรอยพับของหน้าจอ พร้อมหน้าจอด้านนอกใหญ่ถึง 3.8 นิ้ว

ส่วน Galaxy Z Fold5 จะมีเซ็นเซอร์กล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับกล้อง Ultra Wide 12 ล้านพิกเซล และ กล้อง TelePhoto 10 ล้านพิกเซล ที่ว่ากันว่าเป็นเซนเซอร์ใหม่ทั้งหมด

อีกทั้งจะได้รับการออกแบบบานพับทรงหยดน้ำแบบใหม่ แทนที่บานพับรูปตัว U ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ช่วยลดการมองเห็นรอยพับได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy ซึ่บเป็นรุ่นปรับแต่งพิเศษเหมือนกับใน Galaxy S23 Series โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 3.36 GHz พร้อม RAM LPDDR5x 12 GB และ รองรับปากกา S - Pen แบบไม่มีช่องเก็บในตัว

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments